Categories: Phong thủy

Bàn làm việc

Published by
Bàn làm việc thoải mái và sáng tạo

Bàn làm việc là nơi chúng ta trải qua nhiều giờ trong ngày để làm việc, học tập và sáng tạo. Một chiếc bàn làm việc đẹp không chỉ tạo nên một không gian làm việc sáng tạo và hiệu quả mà còn góp phần vào tâm trạng và cảm xúc của chúng ta trong quá trình làm việc.

1. Những lợi ích của việc sở hữu bàn làm việc đẹp

Tạo sự thoải mái và tăng hiệu suất làm việc: Một chiếc bàn làm việc đẹp có thể cung cấp sự thoải mái và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc hàng ngày. Với kích thước và chiều cao phù hợp, nó giúp duy trì tư thế ngồi đúng và giảm căng thẳng cho cơ thể. Ngoài ra, bàn làm việc đẹp còn tạo môi trường làm việc thoải mái và tạo cảm giác sáng tạo, giúp tăng hiệu suất và tập trung trong công việc.

Tạo không gian làm việc sáng tạo và thẩm mỹ: Một chiếc bàn làm việc đẹp có thiết kế tinh tế và phong cách, tạo nên một không gian làm việc sáng tạo và thẩm mỹ. Nó có thể là điểm nhấn trang trí của không gian làm việc, mang đến sự sang trọng và cá nhân hóa cho không gian. Bàn làm việc đẹp có thể đi kèm với các chi tiết thiết kế như ngăn kéo tiện lợi, bàn phím trượt, kệ sách và các tính năng khác, giúp tối ưu hóa không gian và tạo sự tiện ích cho công việc hàng ngày.

2. Tiêu chí để đánh giá sản phẩm bàn làm việc đẹp?

Để đánh giá bàn làm việc đẹp và chất lượng, các tiêu chí sau sẽ giúp bạn xác định:

– Sử dụng hợp lý: Bàn làm việc phải đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người dùng, bên cạnh bảo đảm độ ổn định, chắc chắn, còn cần thích hợp với trải nghiệm nhân viên.

– Giàu tính thẩm mỹ: Thiết kế có kiểu dáng và mẫu mã hiện đại, sang trọng, đem đến một vẻ đẹp tươi mới cho không gian làm việc. Sản phẩm nên không quá cầu kỳ, màu mè hoặc nhiều họa tiết, dù đơn giản nhưng phải thu hút được người nhìn.

– Chất liệu an toàn: Bàn làm việc phải được sử dụng các chất liệu thực sự chất lượng, bảo đảm an toàn với sức khỏe người dùng. Những sản phẩm phải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, không chứa các chất độc hại hoặc xuất hiện những góc sắc nhọn làm người dùng bị thương.

– Tính linh hoạt: Bàn làm việc có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt nhanh chóng. Sản phẩm dễ thay đổi vị trí từ nơi này tới nơi khác mà không gặp khó khăn.

– Sử dụng dễ dàng: Một thiết kế tuy đẹp nhưng cũng cần phải được sử dụng thoải mái và hiệu quả. Bàn làm việc là một vật dụng gắn bó với nhân viên văn phòng trong khoảng thời gian dài, 8 tiếng mỗi ngày. Do đó, kiểu dáng và kết cấu của sản phẩm cần phải được bố trí khoa học để bảo đảm cho sức khỏe và tinh thần của người sử dụng thoải mái và tốt nhất.

3. Kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn bao nhiêu?

Có khá nhiều mẫu bàn làm việc với nhiều kích thước khác nhau trên thị trường. Mỗi sản phẩm đều có kích cỡ đã được nghiên cứu để bảo đảm đem lại những trải nghiệm thuận lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng. Dưới đây là các kích thước tiêu chuẩn của thiết kế bàn làm việc mà bạn nên tham khảo:

Chiều cao chuẩn bàn làm việc

Làm việc với một chiếc bàn có chiều cao thích hợp sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng chúng. Bạn có thể tránh được những căn bệnh liên quan tới thị lực, cột sống khi không phải cúi đầu hay khom lưng trong một thời gian dài.

Hiện nay, những đơn vị cung cấp bàn làm việc thường sản xuất những thiết kế có kích thước chẵn như 100cm, 120cm, 140cm, 160cm, 180cm, 200cm,… và không có sản phẩm có kích thước lẻ. Đây là do quan niệm phong thủy số lẻ trong nội thất sẽ mang lại điềm xấu và những điều không may mắn.

Chiều dài của bàn không chỉ gồm kích thước mặt bàn mà còn phụ thuộc vào những bộ phận đi kèm như tủ phụ, tủ chứa tài liệu … Đối với những sản phẩm dành cho các lãnh đạo, giám đốc của công ty thì thường sẽ có chiều dài lớn hơn so với bàn làm việc của các nhân viên.

Chiều sâu chuẩn bàn làm việc

Bàn làm việc sẽ được sản xuất với chiều sâu tối đa là 70cm. Những mẫu sản phẩm phổ biến hiện đang có trên thị trường thường có kích thước sâu 60cm để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng mà không bị thiếu hụt không gian. Tuy nhiên, đối với những ai cần lưu trữ một số lượng hồ sơ lớn trên bàn làm việc thì nên sử dụng các thiết kế bàn làm việc có chiều sâu lên đến 120cm. Ngoài ra cũng có thể tăng diện tích lưu trữ bằng cách sử dụng tủ đựng hồ sơ.

4. Địa chỉ mua bàn làm việc uy tín, bảo đảm chất lượng

Bàn làm việc là một sản khá quen thuộc với nhiều người dùng. Hiện nay thị trường Việt Nam đã có rất nhiều mẫu mã bàn đẹp. Tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt, ghé thăm ngay website xuongnoithattruongminh.com

Khi mua bàn làm việc, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của Xưởng nội thất Trường Minh tư vấn cụ thể về nhu cầu sử dụng. Những mẫu mã sẽ đáp ứng các yêu cầu như: chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc… Nếu mua hàng số lượng lớn, quý khách còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn.

Xưởng nội thất Trường Minh chuyên cung cấp những mẫu bàn làm việc chính hãng nên thời gian bảo hành lâu dài. Nếu chẳng may trong quá trình sử dụng gặp phải bất kỳ lỗi hư hỏng nào, quý khách sẽ được bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi. Chúng tôi còn đảm bảo thời gian lắp đặt và vận chuyển sản phẩm nhanh chóng.

This post was last modified on Tháng Ba 9, 2024 12:31 sáng

Published by

Bài đăng mới nhất

Bánh khoái Thanh Hóa – Món ăn vặt vô cùng hấp dẫn

Thịnh vượng trong ngành du lịch Thanh Hóa không chỉ đến từ những món ăn…

2 tháng ago

10 bí quyết nhỏ giúp nhà cửa luôn tràn ngập năng lượng tích cực, ngay cả trong những ngày giao mùa mưa gió, nồm ẩm

Một ngôi nhà giàu năng lượng tích cực là chốn nghỉ ngơi lý tưởng mang…

2 tháng ago

Bàn làm việc

Bàn làm việc là nơi chúng ta trải qua nhiều giờ trong ngày để làm…

2 tháng ago

Thiền: Một cách đơn giản, nhanh chóng để giảm căng thẳng

Thiền có thể mang lại cho chúng ta cảm giác bình tĩnh và cân bằng…

2 tháng ago

Thiết kế vườn cảnh Nhật Bản – Tinh tế, hài hòa, gần gũi thiên nhiên

Vườn cảnh Nhật Bản từ lâu đã được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi…

2 tháng ago

Tượng Phật Di Lặc dát vàng 9999 cao 47cm nặng 20kg

Mô tả sản phẩm Là vị Phật của niềm vui, lạc quan, hạnh phúc, Phật…

2 tháng ago