Categories: Phong thủy

900+ Mẫu đồng hồ treo tường cao cấp, hiện đại, đẹp sang trọng nhập khẩu chính hãng

Published by

Đồng hồ treo tường: Phân loại, lợi ích khi sử dụng

Đồng hồ treo tường là sản phẩm decor được nhiều gia đình chọn mua, sử dụng bởi mẫu mã đẹp mắt, thông báo giờ chính xác. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng đồng hồ này thì cùng Đồng hồ Minh Tường theo dõi bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi đã tổng hợp tất tần tật về dòng đồng hồ này để bạn có cái nhìn khách quan, chọn mua thật chính xác.

Tổng quan thông tin về đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường trang trí là một thiết bị có thể xem được thời gian chính xác và làm đẹp không gian sống. Cấu tạo của dòng sản phẩm này khá chi tiết, bao gồm thân hộp đựng, hệ thống truyền động, tổ hợp kim, hộp đựng pin, mặt số và chuông báo.

Đồng hồ treo tường có cấu tạo chi tiết, vận hành ổn định

Người dùng có thể theo dõi giờ giấc trong một ngày, trang trí không gian nhà và nơi làm việc nhờ vào đồng hồ treo tường. Trên thị trường, dòng đồng hồ này đang được bày bán với mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích của người dùng như:

  • Đồng hồ treo tường gỗ.

  • Đồng hồ treo tường kim trôi.

  • Đồng hồ treo tường điện tử.

  • Đồng hồ treo tường quả lắc.

Phân loại các dòng đồng hồ treo tường phổ biến

Tùy vào nhu cầu, sở thích của bản thân, người dùng có thể chọn mua, sử dụng đồng hồ treo tường thuộc các dòng phổ biến được chúng tôi tổng hợp dưới đây, cụ thể như sau:

Đồng hồ gỗ treo tường

Đây là dòng đồng hồ có thân vỏ được làm từ gỗ, thường có tính cổ điển, đem lại cảm giác sang trọng, lịch sự. Một chiếc đồng hồ treo tường gỗ nhiều kiểu dáng tự từ kiểu dáng đơn giản tròn, vuông đến dạng quả lắc hình hộp chuyên treo phòng khách.

Đồng hồ gỗ treo tường của hãng Rhythm – Japan.

Hiện nay đồng hồ gỗ treo tường có thiết kế khá đa dạng và đặc biệt, không còn quá đơn giản chỉ có mặt số và viền ngoài như trước đây. Một số mẫu đồng hồ treo tường cao cấp hiện đại còn có tính năng chuyển động mặt số, dạo nhạc khi đến giờ.

Đồng hồ điện tử treo tường

Đồng hồ treo tường hiện đại hoạt động bằng điện tử đảm bảo tính trực quan, vận hành ổn định, sang trọng, thanh lịch cho người dùng. Ai yêu thích sự năng động, trẻ trung, không thể nào bỏ qua mẫu đồng hồ này. Ngoài tính năng xem giờ, đồng hồ điện tử còn có hiển thị ngày, tháng, thứ và nhiệt độ, độ ẩm trong nhà.

Đồng hồ điện tử treo tường

Lưu ý gì khi mua đồng hồ treo tường?

Đồng hồ treo tường được sử dụng tại nhiều gia đình, giúp mọi người xem thời gian đúng, trang trí cho căn hộ thêm sang trọng, nổi bật. Tuy nhiên khi chọn mua, sử dụng dòng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Thiết kế

Cân nhắc chọn mua sản phẩm có thiết kế cổ điển hay hiện đại, kích thước, mẫu mã,… phù hợp với khu vực bày trí, tổng thể kiến trúc của căn hộ. Diện tích mảng tường cần vừa vặn với đồng hồ, không to quá hay chật quá.

Giá bán

Hiện nay trên thị trường, đồng hồ treo tường đang bày bán với nhiều giá bán khác nhau, có rất nhiều phân khúc để người dùng lựa chọn. Từ mẫu bình dân, tầm trung đến cao cấp đều có đủ, bạn nên chọn mua dựa theo tài chính và nhu cầu sử dụng của mình. Có thể chia ra các loại theo mức giá như sau:

– Dưới 500.000: Những đồng hồ của Việt Nam đơn giản, chất lượng khá tốt. Bạn không nên mua đồng hồ Trung Quốc trong mức giá này vì chất lượng không bằng Việt Nam.

– Từ 500.000 – 1 triệu: Với mức giá này bạn có thể chọn được các mẫu đồng hồ treo tường Nhật giá rẻ, kiểu dáng đơn giản

Đồng hồ treo tường được bán với nhiều phân khúc giá đa dạng

– Từ 1 triệu – 15 triệu: Đây là phân khúc rất nhiều các mẫu đồng hồ chất lượng của Nhật như : Seiko, Rhythm (Japan), Casio. Trong đó Seiko và Rhythm là 2 thương hiệu tốt nhất và có nhiều mẫu đẹp để bạn lựa chọn

– Từ trên 15 triệu: Bạn có thể chọn được các mẫu đồng hồ treo tường quả lắc cơ (lên cót) của Hermle (Đức), Howard Miller (Mỹ). Đồng hồ cơ yêu cầu kiến thức để dụng, đồng thời phải lên cót 1 tuần hoặc 1 tháng /1 lần. Tuy khó sử dụng hơn đồng hồ pin nhưng những chiếc đồng hồ treo tường cơ cao cấp thường rất đẹp, có đủ các kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại cho bạn lựa chọn..

Đồng hồ treo tường quả lắc cơ lên cót của hãng Hermle – Đức.

Nguồn gốc xuất xứ

Trước khi chọn mua đồng hồ treo tường, bạn nên xem xét nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tốt nhất đồng hồ nên được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo tính vận hành ổn định, làm từ chất liệu an toàn, sử dụng bền lâu, ít khi hỏng hóc.

Các thương hiệu của Nhật Bản có thể kể đến lần lượt: Seiko, Rhythm – Japan, Casio.

Thương hiệu của Đức, Mỹ: Hermle, Kieninger (Đức), Howard Miller, Ridgeway (Mỹ)

Địa chỉ phân phối

Tốt nhất đồng hồ treo tường nên được phân phối từ đơn vị bán hàng, địa chỉ uy tín như Đồng hồ Minh Tường. Bạn sẽ sở hữu sản phẩm chính hãng, có chính sách bảo hành lâu dài từ 2 – 5 năm, đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội khi sử dụng.

Các thương hiệu sản xuất đồng hồ treo tường tốt, chất lượng nhất

Nói đến đồng hồ treo tường chất lượng, chắc chắn không thể thiếu những thương hiệu sản xuất nổi tiếng đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây, cụ thể:

Thương hiệu Seiko

Seiko là thương hiệu sản xuất đồng hồ treo tường nổi tiếng bậc nhất thế giới bởi mẫu mã thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Hãng còn chủ động trong việc tự lắp ráp bộ máy, đảm bảo chất lượng vận hành ổn định cho người dùng.

Đồng hồ treo tường Thương hiệu Seiko

Thương hiệu Rhythm

Đồng hồ treo tường Rhythm được thành lập vào năm 1950 tại Nhật Bản. Đến nay, sản phẩm của hãng luôn nhận về đánh giá cao từ người dùng bởi mẫu mã đẹp, chức năng vận hành sáng tạo, chất lượng bền bỉ. Chất liệu đồng hồ cũng được hãng chọn lựa tỉ mỉ, đảm bảo độ bền đẹp lâu dài.

Đồng hồ treo tường Rhythm

Thương hiệu Hermle – thương hiệu đồng hồ treo tường cơ cao cấp đến từ Đức

Đồng hồ treo tường Hermle được sản xuất tại Đức, hãng có cả dòng đồng hồ chạy pin và đồng hồ cơ (lên cót). Các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận về đánh giá cao từ khách hàng bởi thiết kế đẹp, chất lượng bền đẹp vượt trội. Hãng thành lập từ năm 1922, đến nay hãng đã có 100 năm hoạt động, cung cấp vô số sản phẩm hoàn mỹ cho người dùng.

Đồng hồ treo tường Hermle

Thương hiệu Howard Miller (Mỹ)

Howard Miller là hãng đồng hồ có kỹ thuật chế tác tinh xảo, đảm bảo mẫu mã, chất liệu và tính năng đa dạng, hoạt động ổn định, mức giá tương đối cao khoảng trên 30 triệu.

Thương hiệu Casio

Casio là thương hiệu đồng hồ treo tường nổi tiếng tại Nhật Bản bởi mẫu đồng hồ điện tử hiện đại, giá tốt, vận hành ổn định. Hãng còn sản xuất cả đồng hồ đeo tay khỏe khoắn, bền bỉ, phù hợp với mọi phân khúc người dùng.

Lời kết

Qua bài viết này chắc rằng bạn đã hiểu về đồng hồ treo tường. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bày bán đồng hồ cổ treo tường chính hãng, đồng hồ treo tường Nhật Bản giá tốt thì liên hệ Đồng hồ Minh Tường để nhân viên tư vấn nhé.

This post was last modified on Tháng Ba 9, 2024 12:13 sáng

Published by

Bài đăng mới nhất

Bánh khoái Thanh Hóa – Món ăn vặt vô cùng hấp dẫn

Thịnh vượng trong ngành du lịch Thanh Hóa không chỉ đến từ những món ăn…

2 tháng ago

10 bí quyết nhỏ giúp nhà cửa luôn tràn ngập năng lượng tích cực, ngay cả trong những ngày giao mùa mưa gió, nồm ẩm

Một ngôi nhà giàu năng lượng tích cực là chốn nghỉ ngơi lý tưởng mang…

2 tháng ago

Bàn làm việc

Bàn làm việc là nơi chúng ta trải qua nhiều giờ trong ngày để làm…

2 tháng ago

Bàn làm việc

Bàn làm việc là nơi chúng ta trải qua nhiều giờ trong ngày để làm…

2 tháng ago

Thiền: Một cách đơn giản, nhanh chóng để giảm căng thẳng

Thiền có thể mang lại cho chúng ta cảm giác bình tĩnh và cân bằng…

2 tháng ago

Thiết kế vườn cảnh Nhật Bản – Tinh tế, hài hòa, gần gũi thiên nhiên

Vườn cảnh Nhật Bản từ lâu đã được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi…

2 tháng ago